Được tạo bởi Blogger.

Cuộc thi đua thuyền Huyện Đảo Phú Quốc

Cuộc thi đua thuyền trên biển được tổ chức trước đây chỉ với phạm vi trong khu phố ven biển, từ cuộc thi đó đã được huyện Phú Quốc phát động thành cuộc thi đua thuyền trên biển cấp huyện diễn ra đầu tiên tại huyện đảo Phú Quốc chào mừng dịp lễ 30/4.
Huyện Đảo Phú Quốc
Cảnh người dân xem hội thi đua thuyền trên biển Phú Quốc



Giải đua thuyền huyện Phú Quốc lần thứ 1 đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các CLB đua thuyền nam và nữ của các đội: KP6, Đội đua thuyền đoàn kết, đội đua thuyền Hồng Quang, đội đua thuyền Gành Gió Biển, Đội đua thuyền số 1,..
Bãi biển Dinh Cậu Phú Quốc
Địa điểm thi: Bãi biển Dinh Cậu Phú Quốc .

Vùng biển đua: Cửa biển Dinh Cậu đến Khách sạn Hương Biển

Hội thi đua thuyền trên biển lần thứ nhất tại đảo Phú Quốc

Để chuẩn bị cho cuộc thi đua thuyền này nhiều đội đã tập luyện trước đó rất tích cực tại Sông Dương Đông. Các đội đã tham gia cuộc thi bằng tất cả niềm đam mê, đoàn kết. Hội thi đua thuyền trên biển cấp huyện Phú Quốc lần I đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự reo hò cổ vũ của người dân địa phương và cả du khách du lịch đến Phú Quốc nghĩ dưỡng vui chơi nhân dịp lễ 30/4 này.

Với những kết quả đã đạt được từ hội thi này, chúng ta hãy hi vọng vào những ngày hội thi đua thuyền tiếp theo sẽ có thêm nhiều đội tham gia tác động phong trào thể dục thể thao trên huyện đảo Phú Quốc ngày càng  phát huy sâu rộng hơn trong tầng lớp quần chúng nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks