Được tạo bởi Blogger.

Long Beach Resort & Spa Phú Quốc



Long Beach Resort  & Spa đạt tiêu chuẩn 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế ở biển đảo Phú Quốc được thiết kế với phong cách kiến trúc đậm chất hồn quê đất Việt.

Với diện tích 2,4 ha, Long Beach Resort & Spa gồm 72 phòng nghỉ. Những ngôi nhà truyền thống Việt Nam được bố trí nội thất bằng gỗ, gạch thô đậm nét dân tộc tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng. Phòng tắm cũng đồng bộ với các bồn tắm bằng gỗ. Hầu hết các phòng có hướng biển và hướng vườn.

Nhà hàng Làng tôi nằm giữa khu nghỉ mát Long Beach Resort & Spa, được thiết kế mở để lấy không khí tự nhiên. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn ngon đặc biệt là hải sản và các món đặc trưng của Phú Quốc. Nằm gần với bãi biển là quầy bar với nước giải khát, cocktail...

Nếu muốn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời ở Long Beach Resort  & Spa, tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ở spa hoặc tham gia các hoạt động thể thao như lặn, chơi tennis.

Xa hơn khuôn viên của Long Beach Resort & Spa, du khách có thể tới các bãi tắm đẹp ở Phú Quốc như bãi Sao, bãi Trường, bãi Khem, Gành Dầu, rạch Tràm, rạch Vẹm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới thăm những khu di tích lịch sử giá trị như khu căn cứ của anh hùng Nguyễn Trung Trực, những kỷ vật của vua Gia Long trong những năm trôi dạt ra đảo (cuối thế kỷ 18), nhà tù Phú Quốc…

Long Beach Resort & Spa Phú Quốc 1 Long Beach Resort & Spa Phú Quốc 2 Long Beach Resort & Spa Phú Quốc 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Logo VNBAYS

Vnbays.com

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks